มิตรแลนด์ จำหน่ายและให้เช่ารถเฮี๊ยบ รถบรรทุกติดเครน เครนพับ

ครบวงจรที่มิตรแลนด์ ขาย-เช่า-ซ่อม

ครบวงจรที่มิตรแลนด์ ขาย-เช่า-ซ่อม
     บริษัท มิตรแลนด์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2524 และเป็นตัวแทนจำห น่ายเครน รถเฮี๊ยบ (รถบรรทุกติดเครน) จากประเทศสวีเดน แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2530 เครน HIAB หรือเครนพับ ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นเครนที่มีความแข็งแรง ทนทาน และใช้งานง่าย นอกจากรถบรรทุกติดเครน HIAB แล้ว บริษัทฯ ยังจำหน่ายสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

 

     มิตรแลนด์ ทรานสปอร์ต จำกัด ดำเนินธุรกิจบริการให้เช่าเครื่องจักร เช่น รถเฮี๊ยบ รถบรรทุกติดเครน เครนพับ ฯลฯ และขนส่งสินค้า โดยคำนึงถึงความปลอดภัย พร้อมกับการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเครื่องจักรที่มีคุณภาพสูง ที่มีสภาพพร้อมสมบูรณ์และพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญสำหรับให้บริการ ทั้งในระยะสั้น และระยะยาว เพื่อการบริการอย่างครบวงจร และตอบรับกับความต้องการของลูกค้า

 

     มิตรแลนด์ ให้บริการติดตั้ง ซ่อมบำรุง และจำหน่ายอะไหล่ โดยยึดหลัก การให้บริการที่ดี ตรงต่อเวลา และคำนึงถึงคุณภาพมาตรฐาน สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ เรารับบริการติดตั้งอุปกรณ์เครื่องจักร ประเภทไฮดรอลิค ทั้งใน และนอกสถานที่ ขึ้นอยู่กับความสะดวกของลูกค้า ทั้งนี้ ยังเป็นศูนย์จำหน่ายอะไหล่ ของแท้มีคุณภาพ เพื่อการใช้งานระยะยาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล มิตรแลนด์ จริงใจและตรงต่อเวลา จึงได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้าที่ใช้บริการด้วยดีเสมอมา

 

 

 

 

 

 

 

     หากวันนี้คุณใช้เครน แต่ไม่มีที่ปรึกษาทางเรายินดีให้คำปรึกษาสนใจติดต่อ บริษัท มิตรแลนด์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด(โรงงาน) 35/8 ถนนกาญจนา แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250

Tel.02-721-6488  (บริการซ่อมนอกเวลาทำการ  ติดต่อ ธีรพล จันทร์หอม 089-5028723)