มิตรแลนด์ จำหน่ายและให้เช่ารถเฮี๊ยบ รถบรรทุกติดเครน เครนพับ

“ รถเฮี๊ยบ “ เปิดธุระกิจให้เช่า

     “ รถเฮี๊ยบ ” นอกจากจะเป็นสุดยอดเครื่องทุนแรง ใช้ในการเคลื่อนย้ายสินค้าจากอีกจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งแล้ว คุณยังนำรถเครนเฮี๊ยบไปใช้งานได้หลากหลายประเภทธุรกิจ ทั้งยกและบรรทุกได้ในตัว บางหน่วยงาน บางองค์กร การลงทุนที่จะซื้อรถบรรทุกติดเครนเฮี๊ยบ ที่มีมูลค่าสูงแต่ใช้งานน้อยใช้งานไม่บ่อย การเช่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก จึงเกิดธุรกิจเครนเฮี๊ยบให้เช่านั่นเอง

     บริษัทมิตรแลนด์กรุ๊ป นอกจากจะเป็นตัวแทนจำหน่ายเครนเฮี๊ยบแต่เพียงผู้เดียวแล้ว เรายังมีบริการรถเฮี๊ยบให้เช่า ในนาม บริษัทมิตรแลนด์ ทรานสปอร์ต ไว้บริการลูกค้าทุกระดับชั้น เราให้บริการขนย้ายสินค้าทั่วทุกภาคในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่เราก็พร้อมให้บริการ พร้อมคนขับที่ผ่านการอบรมบังคับเครน และพนักงานผู้ให้สัญญาณมือ ทุกท่านผ่านการฝึกอบรมอย่างดีมีใบรับรอง (Certificate training courses)และรถเฮี๊ยบทุกคันมีใบ ปจ.2 เรามีบริการรถให้เช่าไม่ว่าจะรายวัน รายเดือน รายปี หรือสัญญาเช่าแบบประจำ ขนย้ายวัสดุก่อสร้าง ขนย้ายเครื่องจักรกล ขนย้ายไซต์งานก่อสร้าง พร้อมด้วย GPS (Real time report) เพื่อเพิ่มความแม่นยำของเวลาที่จะขนส่งสินค้าถึงปลายทางตามกำหนด

 

เครนเฮี๊ยบให้เช่าแบบแขนพับ ( HIAB Knuckle Boom )

 

 

 

 

เครนเฮี๊ยบให้เช่าแบบแขนตรง ( HIAB Stiff Boom ) 

 

 

 

 

     หากวันนี้คุณใช้เครน แต่ไม่มีที่ปรึกษาทางเรายินดีให้คำปรึกษาสนใจติดต่อ บริษัท มิตรแลนด์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด(โรงงาน) 35/8 ถนนกาญจนา แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250

Tel.02-721-6488  (บริการซ่อมนอกเวลาทำการ  ติดต่อ ธีรพล จันทร์หอม 089-5028723)